DANH MỤC SẢN PHẨM

I.  CHÍNH SÁCH THANH TOÁN:

Quý khách mua hàng tại Website: Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn có thể chọn các phương thức thanh toán sau đây:

1. Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ:

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Tân Hưng Phát

Địa chỉ : 64-64A, Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Tel : 02923.730 366 - 730 466 - 748 748 - Di Động: 0939 006 007

Website: tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn

Email    :  tanhungphat@tanhungphatit.vn

2. Thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc tiền mặt:

Sau khi chuyển khoản hãy thông báo lại cho chúng tôi để chúng tôi kiểm tra và thông báo xác nhận lại cho Quý khách.

3. Thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng:

Là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt là khi Quý khách không quen thanh toán trực tuyến.

- Quý khách chọn phương thức thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng vui lòng ghi rõ nội dung chuyển tiền như: Tên công ty, Số điện thoại người chuyển tiền và tên sản phẩm quý khách đã chọn.

- Sau khi giao dịch thành công, Quý khách vui lòng email hoặc gọi điện thông báo với Công ty thong qua Website: Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn để thuận tiện trong việc kiểm tra.

II. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN:

Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc. Khách hàng liên lạc qua số điện thoại: 02923.730 366 - 730 466 - 748 748 Di Động: 0939 006 007hoặc email: tanhungphat@tanhungphatit.vn.

Phí vận chuyển sẽ tính theo giá trị đơn hàng của quý khách. Nếu bạn ở cách xa  Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn hoặc ở các địa phương khác,  Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn sẽ giao hàng ngay sau 8-12 tiếng (đối với sản phẩm bán sẵn) sau từ 7 -10 ngày (nếu là sản phẩm đặt mua).

Đối với trường hợp quý khách mua hàng trong các dịp lễ, tết hoặc gặp một số điều kiện khách quan như phương tiện hỏng hóc, thời tiết xấu, gặp thiên tai…Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vnn sẽ thương lượng với quý khách về thời gian giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng của hàng hóa. Đối với các đơn hàng số lượng nhiều  Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn sẽ trực tiếp trao đổi với quý khách để quý khách luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn mua hàng tại Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌCTÂN HƯNG PHÁT

Địa chỉ : 64-64A, Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Tel : 02923.730 366 - 730 466 - 748 748 - Di Động: 0939 006 007

Website: Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn - Email:  tanhungphat@tanhungphatit.vn

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN:

Những trường hợp được đổi trả:

-  Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không hoạt động được.

-  Hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hàng cho khách do lỗi của công ty

-  Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt

-  Hàng giao bị thiếu

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

Điều kiện và quy định đổi trả chung:

“Một đổi một” đối với những sản phẩm bán ra trong vòng 07 ngày nếu có vấn đề trục trặc.

- Còn đầy đủ tem mác, hóa đơn, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..

- Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).

- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge...

Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng. Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của  Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn hoặc trung tâm bảo hành của Hãng để được trợ giúp.

1. Bảo hành:

-     Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

2. Quy định về bảo hành:

-     Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

-     Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của sản phẩm.

-     Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty hoặc của hãng sản xuất trên sản phẩm.

3. Những trường hợp không được bảo hành:

-     Sản phẩm đã quá hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.

-     Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa.

-     Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua sản phẩm.

-     Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

4. Địa điểm bảo hành và bảo trì:

- Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận tại địa chỉ khách hàng đã ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của hãng sản xuất. Nhân viên Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn sẽ hướng dẫn Quý khách hàng đến hãng hoặc thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hàng của hãng sản xuất để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Lưu ý:

-     Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

VI. CƠ CHẾ ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN:

1. Nguyên tắc:

Áp dụng cho các khách hàng đăng ký mua hàng, tham gia các chương trình khuyến mãi được tổ chức thực hiện trên Website: Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn Khách hàng tham gia đăng ký mua hàng trực tuyến trên Website: Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn là các cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu.

Tất cả các nội dung trong Cơ chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Khách hàng phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong của  Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn.

2. Quy trình giao dịch:

    1. Thanh toán trước:Khách hàng chuyển khoản vào tài khoản Ngân hàng của Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn trước theo trình tự sau:

         - Bước 1: Khách hàng đặt hàng;

         - Bước 2: Khách hàng thanh toán trước;

         - Bước 3: Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn kiểm tra và chuyển hàng;

         - Bước 4: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng;

    2. Thanh toán sau: (khách hàng nhận hàng tại cửa hàng, hoặc tại nơi khách hàng yêu cầu trong phạm vi Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn quy định):

           - Bước 1: Khách hàng đặt hàng;

           - Bước 2: Khách hàng và Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

           - Bước 3: Ban quản lý xác nhận thông tin khách hàng;

           - Bước 4: Ban quản lý Website giao hàng;

           - Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán;

 3.Đảm bảo an toàn giao dịch:

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của khách hàng. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các khách hàng tham gia mua hàng trực tuyến tại Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết như sau:

khách hàng không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát khách hàng có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của khách hàng qua internet hoặc e-mail.

4.Bảo vệ quyền lợi khách hàng:

- Để bảo đảm quyền lợi của khách hàng, Ban quản lý Website đề nghị các cá nhân khi đăng ký mua hàng, phải thực hiện các yêu cầu sau:

    + Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, ngày thánh năm sinh, điện thoại, giới tính …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Website: Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác;

    + Xem xét kỹ các thông tin liên quan đến các sản phẩm dịch vụ đang khuyến mại trên Website giao dịch về: giá, thương hiệu, các dịch vụ hổ trợ cụ thể, điều kiện sử dụng, địa chỉ, phương thức giao hàng, phương thức thanh toán, số tài khoản ngân hàng và các thông tin có liên quan …

 - Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn sẽ thực hiện mọi nỗ lực hợp lý để giải quyết các khiếu nại của khách hàng, cam kết mọi thông tin giao dịch được bảo mật

5. Quản lý thông tin xấu:

1. Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên mua hàng và hộp thư điện tử của mình.

2. Khách hàng không sử dụng dịch vụ của Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website

6.Giới hạn trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật trên:

Khi thực hiện các giao dịch trên Website, bắt buộc các khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Website: Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn  cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến khách hàng không thể tham gia giao dịch được thì các khách hàng thông báo cho Bên quản lý qua địa chỉ email:tanhungphat@tanhungphatit.vn

7. Quyền và trách nhiệm của khách hàng và người truy cập:

a. Quyền của khách hàng:

- khách hàng sẽ được nhân viên của Website: Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn hỗ trợ để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích.

- khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Website: Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email.

b. Trách nhiệm của khách hàng:

- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dịch vụ của mình, có trách nhiệm thông báo kịp thời cho bên bán hàng về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng để hai bên cùng hợp tác xử lý.

- Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp cho Website: Tanhungphatit.com.vn hoặc Tanhungphatit.vn và những thông tin đó là chính và hoàn chỉnh.